Ngày đăng: 22/10/2024 09:47 AM

    Chiến lược Marketing là một kế hoạch tổng thể, nhằm liên kết tất cả các mục tiêu truyền thông tiếp thị của doanh nghiệp. Một kế hoạch Marketing hiệu quả cần được xây dựng dựa trên kết quả từ nghiên cứu thị trường, kết hợp với các sản phẩm/dịch vụ phù hợp, để đạt được hiệu quả quảng bá và lợi nhuận cao nhất. Trong bài viết hôm nay, dịch vụ tư vấn chiến lược marketing của MOTI hứa hẹn mang đến cho bạn một quy trình thực thin Marketing hiệu quả và như mong đợi!

    Vì sao bạn cần tư vấn chiến lược Marketing từ agency?

    Khắc phục hoàn toàn các vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải

    Đội ngũ chuyên gia và tư vấn chiến lược Marketing tại MOTI sẽ xác định phương án giải quyết thích hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Dịch vụ tư vấn giải pháp Marketing cho doanh nghiệp bao gồm các hoạt động:

    • Khảo sát khả năng của thị trường
    • Đề xuất thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu
    • Đề xuất chiến lược và cách định hình thương hiệu
    • Thực hiện chiến dịch qua các kênh truyền thông và thông điệp
    • Chọn lựa kênh và theo dõi, hỗ trợ thực hiện các hoạt động.

    Dịch vụ tư vấn chiến lược marketing tổng thể cho doanh nghiệp

    Có nền tảng chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn

    Các công ty tư vấn chiến lược Marketing thường có đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực này.

    Với hơn 8 năm hoạt động trong ngành quảng cáo và một đội ngũ tài năng, chuyên nghiệp, MOTI đã khẳng định được vị thế của mình thông qua hơn hàng trăm chiến dịch cho hàng ngàn đối tác thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí

    Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc phân bổ ngân sách và thu hút nhân tài là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ và startups. Hợp tác với các chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing có chuyên môn và quy trình làm việc hợp lý sẽ giúp tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí.

    Xây dựng mối quan hệ với công ty tư vấn dịch vụ Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách và thời gian hơn nhiều so với việc sử dụng nguồn lực Marketing hiện có.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Một công ty tư vấn chiến lược Marketing chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn đưa ra những đề xuất có lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đội ngũ MOTI cam kết lựa chọn phương án tối ưu nhất dựa trên nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đồng hành và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nội bộ của doanh nghiệp để tối ưu hóa hiệu quả triển khai.

    Hạn chế các rủi ro trong kinh doanh

    Khi hợp tác với các đơn vị tư vấn chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể giảm thiểu rủi ro này. Họ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc:

    • Kiểm soát, cân nhắc và ưu tiên các mục tiêu quan trọng.
    • Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, nắm bắt nhu cầu và đề xuất chiến lược phù hợp.
    • Thiết kế thông điệp chính xác và thích hợp với khách hàng mục tiêu, tránh những tác động tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp.
    • Đưa ra các khuyến nghị và kế hoạch nhằm giải quyết hiệu quả các vấn đề marketing.

    Khi làm việc với một công ty tư vấn chiến lược Marketing, doanh nghiệp có khả năng thực hiện các hoạt động marketing một cách chính xác ngay từ đầu, đồng thời hạn chế những rủi ro và khủng hoảng truyền thông không mong muốn.

    Quy trình tư vấn marketing cho doanh nghiệp tại MOTI

    MOTI luôn đưa ra một quy trình tư vấn marketing riêng biệt cho doanh nghiệp, tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Quá trình tư vấn sẽ bao gồm 7 bước cơ bản sau đây.

    Đăng ký nhận tư vấn

    Để có được sự hỗ trợ từ các nhà cung cấp dịch vụ tư vấn marketing, khách hàng cần thực hiện việc đăng ký tư vấn trước thông qua các kênh liên hệ của MOTI. Trong quá trình đăng ký này, nhà cung cấp sẽ yêu cầu một số thông tin cơ bản như tên đơn vị sử dụng dịch vụ tiếp thị, khu vực hoạt động, số điện thoại liên lạc, ngân sách dự kiến, số lượng nhân viên marketing, kinh nghiệm triển khai trước đây hoặc một số thông tin khác.

    Đánh giá tình hình hiện tại của doanh nghiệp

    Sau khi hoàn tất việc đăng ký, bước tiếp theo là đánh giá tình hình hiện tại của công ty. Trong giai đoạn này, công ty MOTI sẽ tiến hành phân tích khách hàng của doanh nghiệp. Qua đó, có thể xác định được đối tượng mục tiêu cần nhắm tới, lĩnh vực mà doanh nghiệp muốn thực hiện chiến lược marketing, tình hình hoạt động marketing hiện tại, cũng như nguồn lực và mô hình triển khai kênh bán hàng.

    Phân tích, đánh giá tình hình doanh nghiệp

    Phân tích thị trường

    Giai đoạn nghiên cứu thị trường thường diễn ra sau khi đã có cái nhìn tổng quát về doanh nghiệp. Các chuyên gia tư vấn marketing sẽ thực hiện nghiên cứu chi tiết hơn để có thể giải đáp các câu hỏi liên quan đến thị trường, nguồn cung sản phẩm, hành vi tiêu dùng, khách hàng, thị phần, đối thủ cạnh tranh, phân tích SWOT của công ty, các kênh phân phối và chi phí cho hoạt động marketing. Các bước trong nghiên cứu có thể được mở rộng tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp cũng như đặc thù của thị trường và ngành nghề.

    Thảo luận với doanh nghiệp nhằm xây dựng chiến lược toàn diện

    Dựa trên các phân tích chi tiết, MOTI sẽ đưa ra những gợi ý ban đầu cho các công ty về một chiến lược tổng thể. Trong giai đoạn này, các công ty có thể lựa chọn và điều chỉnh các đề xuất sao cho phù hợp với thực tế của mình. Điều quan trọng là cả hai bên cần đạt được sự đồng thuận để xác định hướng đi phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của công ty.

    Thảo luận, xây dựng chiến lược marketing toàn diện

    Phát triển chiến lược và kế hoạch tiếp thị

    Việc phát triển chiến lược marketing dựa trên những thông tin đã được nghiên cứu và thống nhất với doanh nghiệp sẽ hỗ trợ đơn vị tư vấn trong việc xây dựng một chiến lược và kế hoạch marketing cụ thể. MOTI sẽ căn cứ vào mục tiêu kinh doanh và nguồn lực của công ty để tối ưu hóa hiệu quả trong phạm vi chi phí cho phép. Cần thiết lập một kế hoạch tiếp thị toàn diện bao gồm phương pháp tiếp cận, kế hoạch hành động, chiến lược nội dung, kế hoạch tăng trưởng, v.v.

    Triển khai chiến lược tiếp thị

    Đây được coi là giai đoạn quan trọng nhất trong toàn bộ quy trình tư vấn và thực hiện chiến lược marketing. Quy trình này được cụ thể hóa từ lúc bắt đầu hạng mục công việc, nội dung chiến lược, phân công người thực hiện và đồng thời theo dõi tiến độ cũng như thời gian thực hiện.

    Trên đây là những thông tin về dịch vụ tư vấn Marketing tổng thể cho doanh nghiệp mà MOTI muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing chuyên nghiệp và hiệu quả, hãy LIÊN HỆ NGAY với MOTI – Mở Rộng Tiềm Năng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ Digital Marketing chất lượng nhất cho khách hàng và tự tin có đủ nguồn lực để thực hiện điều đó.

    MOTI - MỞ RỘNG TIỀM NĂNG

    • Địa chỉ: Số 27, Đường số 7, KDC Cityland Park Hills, P. 10, Quận Gò Vấp,TP.HCM
    • Hotline: 0931 712 717
    • Email: info@moti.com.vn