Cùng Moti tìm hiểu về Zalo OA nhé!

OA Zalo là một trang Zalo tạo ra cho tổ chức, doanh nghiệp

Khả năng tương tác bán hàng cao

Hạn chế được các data rác

Thoải mái nhắn tin, tư vấn cho khách hàng, tiết kiệm được nhiều chi phí marketing

 

Dịch vụ OA mang lại 6 giá trị vượt trội cho cá nhân, doanh nghiệp không thể bỏ lỡ

Zalo OA có tính năng vượt vượt trội gì?

Quản lý hiệu quả
Khi bán hàng trên nền tảng này, bạn có thể thoải mái nhắn tin miễn phí để tư vấn chi tiết cho khách hàng lựa chọn sản phẩm từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước đến cách sử dụng….. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm một khoản không hề nhỏ chi phí Marketing.
Chi phí cực rẻ
Khi bán hàng trên nền tảng này, bạn có thể thoải mái nhắn tin miễn phí để tư vấn chi tiết cho khách hàng lựa chọn sản phẩm từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước đến cách sử dụng….. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm một khoản không hề nhỏ chi phí Marketing.
Hạn chế Data rác
Hầu hết người dùng Zalo hiện nay đều sử hữu ít nhất một số điện thoại và lấy số đó làm tài khoản Zalo của cá nhân để gọi điện, nhắn tin. Do đó, khi bạn bán hàng trên Zalo, bạn sẽ hạn chế những tài khoản giả, khách hàng ảo, điều này cũng tăng khả năng tương tác cho tài khoản OA doanh nghiệp.
Khả năng tương tác cao
Zalo có lượng người dùng rất lớn, khoảng 100 triệu người Việt Nam sử dụng. Đây là thị trường tiềm năng rộng lớn, bạn có thể. Nhắn tin hai chiều với khách hàng từng có tương tác với Zalo OA.khai thác để đạt hiệu quả bán hàng.

Các dịch vụ Zalo OA Business bán hàng vượt trội hiệu quả

Dịch vụ xác thực Zalo OA
Dịch vụ xác thực Zalo OA

Chuẩn Thông Tin Giấy Tờ

Chuẩn bị thông tin, giấy tờ cần thiết để xác minh danh tính cá nhân, doanh nghiệp sở hữu OA Zalo như giấy phép kinh doanh hoặc thẻ căn cước công dân. Thêm hình ảnh chất lượng cao về logo và ảnh bìa.

Đăng ký xác thực

Truy cập vào trang web chính thức của Zalo, đăng ký tài khoản Zalo Business. Thực hiện theo yêu cầu xác thực. Tải lên các giấy tờ tài liệu chứng minh doanh tính hợp pháp của cá nhân, doanh nghiệp.

Xử lý và kết quả

Hoàn tất đăng ký Zalo sẽ xem xét yêu cầu xác. Thời gian thường kéo dài vài ngày cho đến vài tuần phụ thuộc vào tình hình. Xác thực thành công, Zalo OA bạn sẽ có tick vàng và sử dụng được các tính năng.

Dịch vụ quảng cáo Zalo
Dịch vụ quảng cáo Zalo

Quảng cáo tin nhắn Zalo

Quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng qua tin nhắn Zalo. Chiến dịch hiển thị luân phiên ở các nền tảng của hệ sinh thái Zalo Ads như Zalo app, Zing News, Zingmp3 và báo mới.

Zalo Click to web

Hình thức quảng cáo Zalo giúp tăng lượng truy cập tiềm năng về website hoặc landing page. Điều hướng người dùng mua hàng, liên hệ tư vấn, tăng khả năng chuyển trải nghiệm trên điện thoại di động.

Quảng cáo sản phẩm

Setup quảng cáo tăng tần suất xuất hiện của sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng quan tâm. Thúc đẩy hành động click vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo Official Account, tăng tỷ lệ chốt đơn cao hơn.

Dịch Vụ ZNS Zalo OA
Dịch Vụ ZNS Zalo OA

Thiết lập tài khoản ZNS

Đảm bảo rằng Zalo OA đã được xác thực và kích hoạt trả phí. Bắt đầu khởi tạo ứng dụng Zalo developer, liên kết Zalo OA khởi tạo Zalo Cloud Account, kết nối APIs theo tài liệu hướng dẫn của Zalo.

Nội dung gửi tin ZNS

Tạo nội dung đa dạng thông báo sáng tạo, ấn tượng, phong phú, chứa hình ảnh đẹp mắt, âm thanh dễ dàng , kiểm soát quản lý chất lượng nội dung tốt - khá - trung bình -kém và điều chỉnh thích hợp.

Tương tác 2 chiều chủ động

Tiếp cận khách hàng một cách chủ động, gửi thông điệp đến khách hàng, đảm bảo tương tác 2 chiều, trò chuyện trong thời gian thực realtime, giải quyết nhanh chóng vấn đề người dùng gặp phải.

Dịch vụ Zalo cho Doanh Nghiệp
Dịch vụ Zalo cho Doanh Nghiệp

Thiết lập tài khoản ZNS

Đảm bảo rằng Zalo OA đã được xác thực và kích hoạt trả phí. Bắt đầu khởi tạo ứng dụng Zalo developer, liên kết Zalo OA khởi tạo Zalo Cloud Account, kết nối APIs theo tài liệu hướng dẫn của Zalo.

Nội dung gửi tin ZNS

Tạo nội dung đa dạng thông báo sáng tạo, ấn tượng, phong phú, chứa hình ảnh đẹp mắt, âm thanh dễ dàng , kiểm soát quản lý chất lượng nội dung tốt - khá - trung bình -kém và điều chỉnh thích hợp.

Tương tác 2 chiều chủ động

Tiếp cận khách hàng một cách chủ động, gửi thông điệp đến khách hàng, đảm bảo tương tác 2 chiều, trò chuyện trong thời gian thực realtime, giải quyết nhanh chóng vấn đề người dùng gặp phải.

Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Chăm Sóc OA ZaLo tại Moti

Gói dịch vụ Zalo OA